Bảo hành

Chính sách bảo hành

  • Tất cả sản phẩm do Nội Thất Là Nhà cung cấp đều được bảo hành trọn đời đối với cốt gỗ. Bảo hành 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm như: tay nắm, bản lề, ray kéo,…
  • Điều kiện:
    • Áp dụng dịch vụ bảo hành đối với:
      • Khách hàng còn lưu giữ hóa đơn gốc, đơn giao hàng. Hoặc cung cấp đầy đủ thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ) của khách hàng đã mua sản phẩm.
      • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, hoặc lỗi sản xuất.
      • Sản phẩm chưa tiếp xúc trực tiếp với nước.
      • Sản phẩm được đặt trong phòng không bị ẩm mốc, thấm nước.
    • Không áp dụng dịch vụ bảo hành đối với:
      • Sản phẩm bị hư do sử dụng không đúng cách, bảo quản không đúng hướng dẫn.
      • Các hao mòn như phai mờ, lỏng đinh, rỉ sét… hoặc các vết trầy xước do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.
    • Quy trình:
      • Quý khách hàng có thể yêu cầu qua Hotline (08 1266 3325). Trong vòng 48h kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, Nội Thất Là Nhà sẽ cho nhân viên đến kiểm tra và xử lý.
      • Các biện pháp xử lý bao gồm:
        • Sửa chửa lỗi của sản phẩm.
        • Thay thể bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương (tại thời điểm bảo hành).
        • Hoàn tiền cho quý khách.
      • Trong trường hợp sản phẩm được bảo hành, Nội Thất Là Nhà sẽ chịu trách nhiệm về các khoản chi phí vận chuyển, sửa chửa, thay thế sản phẩm mới, lắp đặt. Các sản phẩm hay bộ phận được thay thế hay loại bỏ sẽ thuộc quyền sở hữu của Nội Thất Là Nhà.