1. BẢO HÀNH



Quý khách hàng có thể yêu cầu qua Hotline: 08 1266 3325. Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, Nội Thất Là Nhà sẽ cho nhân viên đến kiểm tra và xử lý.


Các biện pháp xử lý bao gồm:




Sửa chữa lỗi của sản phẩm

Thay thể bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương (tại thời điểm bảo hành)

Hoàn tiền cho quý khách


Thời gian bảo hành là bao lâu?

Nội Thất Là Nhà bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm bán lẻ cũng như sản phẩm thi công lắp đặt nội thất mà Là Nhà trực tiếp sản xuất thi công đối với các trường hợp mắc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.


Sản phẩm hư hỏng sau khi hết thời hạn bảo hành thì nên xử lý như thế nào?

Khi hết thời hạn bảo hành, nếu có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc gì khác, quý khách có thể liên hệ với Nội Thất Là Nhà để được hướng dẫn và giải quyết một cách nhanh chóng.


Khi phát hiện lỗi sản phẩm thì nên xử lý như thế nào?

Khi phát hiện lỗi kỹ thuật của sản phẩm, quý khách không nên tự ý sửa chữa mà hãy liên hệ ngay cho Nội Thất Là Nhà qua Hotline: 08 1266 3325 để được hướng dẫn hoặc đặt lịch bảo hành.


Các chi phí phát sinh sẽ do bên nào chi trả?

Trong trường hợp sản phẩm được bảo hành, Nội Thất Là Nhà sẽ chịu trách nhiệm về các khoản chi phí vận chuyển, sửa chữa, thay thế sản phẩm mới, lắp đặt. Các sản phẩm hay bộ phận được thay thế hay loại bỏ sẽ thuộc quyền sở hữu của Nội Thất Là Nhà.


Các sản phẩm nội thất của Nội Thất Là Nhà được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Là Nhà với đội ngũ nhân viên và công nhân ưu tú cùng cơ sở vật chất hiện đại. Nội Thất Là Nhà đã kiểm tra kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu cho đến sản phẩm cuối cùng.


ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:


ÁP DỤNG

KHÔNG ÁP DỤNG

Khách hàng còn lưu giữ hóa đơn gốc, đơn giao hàng. Hoặc cung cấp đầy đủ thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ) của khách hàng đã mua sản phẩm.

Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm mà không báo cho Nội Thất Là Nhà.

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, hoặc lỗi sản xuất.

Sản phẩm bị trầy xước, dơ, mất màu,... do sử dụng không đúng quy cách.

Sản phẩm chưa tiếp xúc trực tiếp với nước.

Sản phẩm bị biến dạng do điều kiện môi trường bên ngoài bất bình thường.

Sản phẩm được đặt trong phòng không bị ẩm mốc, thấm nước.

Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Là Nhà.


Lưu ý: Chính sách chỉ áp dụng cho sản phẩm lẻ. Đối với các gói thiết kế thi công nguyên căn, các thỏa thuận sẽ được nêu rõ trong hợp đồng.




2. ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM



Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra và nếu có phát sinh lỗi sản phẩm, khách hàng có quyền yêu cầu đổi trả theo quy trình như sau:




Trực tiếp xác nhận với nhân viên giao hàng 

Ký biên bản yêu cầu đổi trả hàng hóa 


Áp dụng chính sách đổi trả đối với:

- Hàng lỗi sản xuất hoặc lỗi vận chuyển

- Hàng hóa đổi phải còn đầy đủ hóa đơn và phiếu mua hàng.

- Việc đổi trả phải được kiểm tra và xác nhận ngay tại thời điểm giao nhận hàng.


Lưu ý: Chính sách chỉ áp dụng cho sản phẩm lẻ. Đối với các gói thiết kế thi công nguyên căn, các thỏa thuận sẽ được nêu rõ trong hợp đồng.